Instagram không chỉ là một ứng dụng mạng xã hội cho phép chia sẻ hình ảnh và video, mà còn là một cầu nối giữa các cá nhân và doanh nghiệp, một nền tảng để thể hiện bản thân và xây dựng thương hiệu cá nhân hoặc doanh nghiệp. Với khả năng nhắn tin và gọi điện đa nền tảng hoàn toàn miễn phí, Instagram hiện đã trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống hàng ngày của hàng triệu người. Tuy nhiên, mạng xã hội này lại ẩn dấu nhiều tính năng hữu ích mà không phải ai cũng biết. Trong đó có tính năng ghim trò chuyện. Chính vì thế, hãy cùng mình khám phá cách để ghim cuộc trò chuyện trên Instagram ngay tại bài viết bên dưới.

Cách ghim cuộc trò chuyện Instagram

Để bắt đầu, bạn chỉ cần truy cập vào ứng dụng Instagram ngay trên điện thoại của mình. Tiếp theo, hãy chọn vào biểu tượng nhắn tin ở góc phải phía trên màn hình. Sau đó, chỉ cần vuốt cuộc trò chuyện mà bạn muốn ghim sang bên trái và chọn vào mục Ghim.

Cách ghim cuộc trò chuyện Instagram - Hình 1

Sau khi bạn đã ghim xong, cuộc trò chuyện đó sẽ được đưa lên đầu danh sách, giúp bạn dễ dàng tìm thấy và truy cập vào nó những lần xem sau. Điều đặc biệt là bạn còn có thể ghim nhiều cuộc trò chuyện cùng một lúc để dễ dàng theo dõi hơn.

Cách ghim cuộc trò chuyện Instagram - Hình 2

Hy vọng với vài bước cơ bản bên trên, bạn sẽ không còn gặp khó khăn trong việc sử dụng tính năng ghim trên Instagram. Đừng ngần ngại chia sẻ bài viết này đến với mọi người nếu thấy hữu ích nha!