Threads - ứng dụng mới đầy tiềm năng của Instagram đang thu hút sự chú ý của hàng triệu người dùng trên khắp thế giới. Với khả năng chia sẻ hình ảnh, video và cập nhật ngắn, mang đến những trải nghiệm tuyệt vời dành cho những người muốn kết nối và chia sẻ mọi khoảnh khắc trong cuộc sống hàng ngày.

Tuy nhiên, không phải ai cũng thích sự xuất hiện của Threads trên trang cá nhân Instagram. May mắn thay, việc ẩn lối tắt Threads trên Instagram không phải là một nhiệm vụ khó khăn. Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn cho các bạn cách ẩn lối tắt Threads trong Instagram trên điện thoại đơn giản nhất.

Cách ẩn lối tắt Threads trong Instagram

Đầu tiên, bạn cần mở ứng dụng Instagram trên điện thoại di động của mình lên. Nhớ đảm bảo là bạn đã đăng nhập vào tài khoản của mình. Tiếp theo, chọn vào biểu tượng cá nhân ở góc dưới bên phải của màn hình để truy cập vào trang cá nhân của bạn. Sau đó, hãy chọn vào Chỉnh sửa. Tại đây, bạn hãy tìm đến mục Hiển thị biểu tượng Threads và tắt nó đi là được.

Cách ẩn lối tắt Threads trong Instagram - Hình 1

Sau khi thực hiện xong các bước đơn giản phía trên, biểu tượng lối tắt Threads sẽ bị ẩn khỏi trang cá nhân Instagram của bạn.

Cách ẩn lối tắt Threads trong Instagram - Hình 2

Với những bước đơn giản như vậy, bạn đã có thể dễ dàng ẩn lối tắt Threads trên trang cá nhân Instagram của mình một cách nhanh chóng và tiện lợi. Đừng để những tính năng mà bạn không muốn làm phiền trải nghiệm của mình trên mạng xã hội. Hãy tận hưởng Instagram theo cách của riêng bạn!