Dù sử dụng iPhone hay các mẫu smartphone Android, thì việc các file rác gây ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của máy vẫn luôn là mối quan tâm của người dùng. Để giải quyết vấn đề này, người dùng có thể sử dụng các ứng dụng dọn dẹp rác miễn phí. Và trong số đó, Junk File Cleaner là một ứng dụng dọn dẹp rác iPhone rất hiệu quả. Trước đây, để sử dụng ứng dụng này thì người dùng cần phải bỏ ra 99$, nhưng hiện bạn đã có thể sử dụng Junk File Cleaner hoàn toàn miễn phí. Có thể nói, đây chính là cơ hội tuyệt vời để bạn có thể dọn dẹp các file rác một cách nhanh chóng và hiệu quả trên thiết bị iPhone của mình.

Cách dọn dẹp rác trên iPhone

Cách tải và sử dụng ứng dụng này cũng rất đơn giản. Bạn chỉ cần VÀO ĐÂY hoặc truy cập App Store và tìm kiếm ứng dụng Junk File Cleaner. Sau khi quá trình tải về và cài đặt hoàn tất, bạn hãy mở ứng dụng lên và nhấn vào Clean Storage là hệ thống sẽ tự động dọn dẹp tất cả các file rác trong máy.

Chỉ trong vài giây, bạn sẽ nhận được kết quả sau khi hệ thống đã dọn dẹp đến 100%. Tại đây, bạn có thể nhấn chọn vào Clear Found Files để xóa các file rác một cách cụ thể và hiệu quả.

Cách dọn dẹp rác trên iPhone - Hình 1

Ngoài ra, ứng dụng còn cung cấp các tính năng Clean Up tại mục Photo CleanerVideo Cleaner, giúp bạn có thể dọn dẹp theo từng loại tệp ảnh hoặc video một cách dễ dàng.

Cách dọn dẹp rác trên iPhone - Hình 2

Đừng để các file rác làm chậm iPhone của bạn. Hãy tận dụng ngay cơ hội miễn phí này để tải về ứng dụng Junk File Cleaner từ App Store và trải nghiệm sự khác biệt trong hiệu suất hoạt động của thiết bị ngay hôm nay!