iPhone 15 512GB Quốc Tế là một trong những mẫu smartphone mới được Apple ra mắt tại sự kiện diễn ra vào tháng 9/2023. Với thiết kế tinh tế, hiệu năng mạnh mẽ và tính năng đột phá, iPhone 15 hứa hẹn sẽ mang đến cho người dùng những trải nghiệm vô cùng đặc biệt.

Diện mạo sang trọng, đẹp mắt

Vẻ ngoài của iPhone 15 quốc tế được kế thừa từ thế hệ tiền nhiệm iPhone 14 ra mắt vào năm ngoái, với phần khung viền có thiết kế vát phẳng các cạnh và bốn góc bo cong được chế tác từ chất liệu nhôm cao cấp, kết hợp cùng mặt lưng kính cường lực, mang lại trải nghiệm cầm nắm thoải mái và sự bền bỉ theo thời gian.

iPhone 15 512GB Quốc Tế - Thiết kế

Điểm nhấn chính về diện mạo của chiếc điện thoại này là sự kết hợp giữa kính pha màu ở mặt lưng và 5 màu sắc, mang đến cho người dùng 5 tùy chọn màu sắc mới lạ chưa từng có.

Bên cạnh đó, theo công bố từ Apple, kính pha màu ngoài khả năng mang đến những màu sắc mới thì đây còn là một loại kính cao cấp có độ bền cao, chống trầy xước và bám vân tay tốt.

Notch dạng Dynamic Island

Dynamic Island là thiết kế phần khuyết mới trên màn hình iPhone, thiết kế này được nhà Táo sử dụng để thay thế cho notch 'tai thỏ' truyền thống kể từ phiên bản iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max.

iPhone 15 512GB Quốc Tế - Dynamic Island

Tuy nhiên, thay vì chỉ là phần khuyết dùng để chứa camera TrueDepth và các cảm biến cần thiết cho tính năng Face ID, Dynamic Island còn là một tính năng tương tác với khả năng hiển thị các thông tin như tên ứng dụng, thời gian, trạng thái thông báo,.... Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể tương tác với Dynamic Island bằng cách nhấn vào hoặc vuốt lên.

Sử dụng cổng kết nối Type-C

Cuối cùng thì Táo khuyết cũng đã quyết định thay thế cổng kết nối Lightning truyền thống bằng cổng Type-C, đánh dấu một bước tiến lớn đối với hệ sinh thái Apple.

iPhone 15 512GB Quốc Tế - Cổng USB Type-C

Cổng kết nối Type-C không chỉ giúp người dùng có thể sử dụng cùng một loại cáp sạc cho tất cả các thiết bị của Apple, mà còn hỗ trợ tốc độ truyền tải dữ liệu nhanh hơn và sạc nhanh hơn đáng kể, giúp người dùng tiết kiệm chi phí và thời gian sạc.

Hỗ trợ quay chụp sắc nét

Hệ thống camera sau iPhone 15 đã được nâng cấp lên một tầm cao mới, với camera chính lên đến 48 MP và camera phụ 12 MP. Hơn nữa, chiếc iPhone bản quốc tế này còn được tích hợp nhiều tính năng chụp ảnh thú vị, giúp người dùng có thể tạo ra những bức ảnh đẹp mắt và độc đáo.

iPhone 15 512GB Quốc Tế - Camera sau

Bên cạnh đó, nhà Táo khuyết còn mang đến cho người dùng nhiều tính năng thú vị giúp hỗ trợ quay chụp trở nên chuyên nghiệp hơn như: Cinematic, Smart HDR 5, Action Mode,.... Máy còn hỗ trợ quay video 4K, giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ một cách rõ ràng và sắc nét.

iPhone 15 512GB Quốc Tế - Camera trước

Camera trước iPhone 15 sử dụng ống kính TrueDepth 12 MP sẽ cho phép bạn tham gia cuộc trò chuyện video và chụp ảnh tự sướng chất lượng cao.

Trải nghiệm hình ảnh chân thực với tấm nền OLED

Màn hình iPhone 15 sử dụng tấm nền OLED có độ phân giải 1179 x 2556 Pixels và kích thước 6.1 inch, mang đến không gian trải nghiệm rộng lớn với các chi tiết được hiển thị một cách rõ ràng và sắc nét.

iPhone 15 512GB Quốc Tế - Màn hình

Ngoài ra, thiết bị còn hỗ trợ nhiều công nghệ màn hình đáng chú ý như True Tone, HDR display và gam màu rộng P3, giúp người dùng cảm nhận nội dung một cách chân thật nhất.

Đặc biệt, màn hình này còn được bảo vệ bởi mặt kính cường lực Ceramic Shield, giúp tăng độ bền cho màn hình và hạn chế những hư hại không mong muốn trong quá trình sử dụng.

Sở hữu cấu hình mạnh mẽ

Hiệu năng của chiếc iPhone quốc tế này cũng rất mạnh mẽ nhờ vào con chip Apple A16 Bionic, với khả năng tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm năng lượng, giúp người dùng có thể sử dụng mượt mà mọi tác vụ từ nhẹ đến nặng.

iPhone 15 512GB Quốc Tế - Hiệu năng

Ngoài ra, khả năng đa nhiệm của máy cũng không thể chê vào đâu được nhờ vào RAM 6 GB. Hơn nữa, thiết bị còn hỗ trợ công nghệ mạng di động 5G, mang đến cho người dùng khả năng truy cập internet với tốc độ cao.

Hệ điều hành iOS 17 được tích hợp sẵn trong máy còn giúp mang đến những trải nghiệm mượt mà và tối ưu hóa hiệu năng. iOS 17 còn mang đến cho người dùng những tính năng mới, cũng như cải thiện độ truy cập vào các ứng dụng và dịch vụ một cách nhanh chóng.

Trang bị pin lớn cùng khả năng sạc nhanh

Viên pin iPhone 15 có dung lượng 3349 mAh, giúp người dùng có thể sử dụng máy tối đa 20 giờ khi phát lại video hay lên đến 80 giờ phát âm thanh - lâu hơn 3 giờ so với iPhone 12.

iPhone 15 512GB Quốc Tế - Pin

Ngoài ra, tính năng sạc nhanh 20 W của iPhone 15 còn giúp người dùng tiết kiệm thời gian, khi có khả năng sạc 50% pin chỉ trong 30 phút, giúp bạn tiết kiệm được thời gian chờ sạc và kéo dài thời gian sử dụng pin.