Bên cạnh phiên bản tiêu chuẩn là iPhone 13, Apple còn trình làng thêm phiên bản iPhone 13 mini 128GB (99%) quốc tế với thiết kế nhỏ gọn và ngoại hình khá là dễ thương, nhưng lại gây bất ngờ với hiệu năng đáng kinh ngạc và màn hình OLED siêu nét cùng camera nhiếp ảnh chuyên nghiệp.

Cụm camera kép chắc chắn không làm bạn thất vọng

Điện thoại iPhone 13 mini cũ được trang bị cụm camera kép 12 MP cải tiến, với ống kính chính có khẩu độ lên tới f/1.6 cùng camera góc siêu rộng 120 độ khẩu độ f/2.4, giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ xung quanh bạn với chất lượng ảnh chụp ấn tượng.

iPhone 13 Mini 128GB quốc tế - Hình 7

Hơn nữa, với khả năng thu sáng tốt hơn tới 47% so với thế hệ trước của camera chính, kết hợp cùng chế độ chụp đêm được tích hợp trên cả 2 camera sau iPhone 13 mini, giúp mang đến những bức ảnh chụp thiếu sáng vô cùng chân thực và sắc nét.

iPhone 13 Mini 128GB quốc tế - Hình 8

Bên cạnh đó, với góc nhìn rộng tới 120 độ của ống kính góc siêu rộng, cho phép bạn có thể chụp lại những khung cảnh rộng, những khoảnh khắc vui vẻ hay cảnh vật thiên nhiên bao la hùng vĩ mà không cần phải di chuyển quá xa.

iPhone 13 Mini 128GB quốc tế - Hình 9

Ngoài ra, thiết bị còn được tích hợp nhiều chế độ chụp ảnh thông minh khác như: Smart HDR 4, Photographic Styles, Portrait Mode, Portrait Lighting và Deep Fusion,... cho bạn thoải sức sáng tạo nên những kiệt tác đầy tính nghệ thuật.

iPhone 13 Mini 128GB quốc tế - Hình 10

Về khả năng quay phim, chiếc iPhone Mini này được trang bị công nghệ quay phim chuẩn điện ảnh Cinematic, với khả năng lấy nét một cách mượt mà, làm mờ hậu cảnh và nổi bật chủ thể đầy ấn tượng như trên những bộ phim bom tấn.

iPhone 13 Mini 128GB quốc tế - Hình 11

Camera trước iPhone 13 mini cũng sở hữu độ phân giải 12 MP cùng đầy đủ các tính năng có mặt trên camera chính, như chế độ chụp đêm, chụp ảnh xóa phông, Smart HDR 4, quay video điện ảnh Cinematic,... cho phép bạn có thể tự tin thể hiện trước ống kính khi chụp ảnh selfie, livestream hay gọi video call.

iPhone 13 Mini 128GB quốc tế - Hình 12

Màn hình Super Retina XDR siêu nét

Màn hình iPhone 13 Mini chỉ sở hữu kích thước 5.4 inch - không quá to để bạn dễ dàng cầm nắm, nhưng nhờ kiểu thiết kế tràn viền cả 4 cạnh nên vẫn đủ lớn cho nhu cầu đọc báo và xem phim giải trí hay chơi game.

iPhone 13 Mini 128GB quốc tế - Hình 3

Với tấm nền OLED độ phân giải Full HD+ kết hợp cùng công nghệ màn hình Super Retina XDR, mang lại khả năng hiển thị màu sắc sinh động, sắc nét và chân thực đến từng chi tiết.

iPhone 13 Mini 128GB quốc tế - Hình 4

Máy có độ sáng cao lên tới 800 nits và đạt đến mức tối đa 1200 nits cho nội dung HDR, giúp mọi thứ hiển thị hoàn hảo trong nhiều điều kiện ánh sáng, kể cả dưới ánh sáng mạnh hoặc ngoài trời.

Thiết kế nhỏ gọn và sang trọng

iPhone 13 mini quốc tế có lối thiết kế tương tự người anh iPhone 12 mini và được xem là phiên bản thu nhỏ của iPhone 13. Với phần khung viền được hoàn thiện vuông vức bằng nhôm nguyên khối xen giữa 2 mặt kính cường lực.

iPhone 13 Mini 128GB quốc tế - Hình 1

Điểm nhấn tạo nên sự khác biệt giữa iPhone 13 mini so với người tiền nhiệm chính là cụm camera sau được bố trí chéo, thay vì được đặt dọc như trước. Hơn nữa, phần notch tai thỏ của thiết bị cũng được nhà Táo làm nhỏ hơn 20% so với thế hệ trước, mang lại không gian hiển thị rộng hơn cho người dùng.

Bên cạnh đó, máy còn được bảo vệ bằng lớp kính cường lực Ceramic Shield siêu bền độc quyền của hãng, với khả năng chống chịu tốt trước các va đập và vật sắc nhọn.

Hiệu năng nâng cấp với Apple A15 Bionic

Chiếc iPhone này được cung cấp sức mạnh bởi con chip A15 Bionic mới nhất của Apple, cho tốc độ xử lý CPU nhanh hơn tới 50% và 30% về GPU khi so sánh với các smartphone khác trên thị trường (9/2021).

iPhone 13 Mini 128GB quốc tế - Hình 5

Bên cạnh đó, iPhone 13 mini 128GB còn được trang bị RAM 4 GB cùng hệ điều hành iOS 15 được tối ưu tốt, giúp đem tới trải nghiệm sử dụng mượt mà nhất cho người dùng.

iPhone 13 Mini 128GB quốc tế - Hình 6

Không chỉ được hỗ trợ kết nối mạng 5G nhiều băng tần, chiếc di động thông minh này còn được tích hợp Wi-Fi 6 băng tần kép mới nhất, giúp bạn có thể luôn luôn tự tin về tốc độ mạng Internet và độ ổn định khi kết nối dù đang ở bất cứ đâu.

Thoải mái sử dụng với viên pin dung lượng 2438 mAh

So với viên pin iPhone 12 mini thì pin iPhone 13 mini có dung lượng lớn hơn, kết hợp với con chip tiết kiệm năng lượng A15 và hệ điều hành iOS, giúp tăng thời lượng sử dụng lên tới 1.5 giờ.

iPhone 13 Mini 128GB quốc tế - Hình 13

Bên cạnh đó, chiếc smartphone này của Táo Khuyết còn được tích hợp công nghệ sạc nhanh 20 W qua cáp sạc, cho phép thiết bị sạc đầy 50% năng lượng chỉ sau 30 phút. Hơn thế nữa, máy còn hỗ trợ tính năng sạc nhanh không dây Magsafe 15 W và Qi 7.5W tiện dụng.

Với kích thước nhỏ gọn - nằm gọn trong lòng bàn tay, nhưng lại mang trong mình cấu hình mạnh mẽ thuộc top đầu với chip A15 Bionic và loạt trang bị hiện đại, chắc chắn iPhone 13 mini sẽ là lựa chọn không thể bỏ qua dành cho những ai yêu thích sự nhỏ gọn nhưng vẫn có một hiệu năng mạnh vượt trội.