iPhone 12 Pro nằm trong series iPhone 12 đến từ Apple. Chiếc điện thoại này nổi bật với thiết kế vuông vức, cụm camera ấn tượng và hiệu năng mạnh mẽ hàng đầu. Bên cạnh đó, iPhone 12 Pro quốc tế cũng là phiên bản iPhone đầu tiên của nhà Táo hỗ trợ công nghệ 5G.

iPhone 12 Pro 256GB quốc tế (likenew - 98%) là sản phẩm dành cho thị trường quốc tế được xách tay về Việt Nam. Sau khi được kiểm tra kỹ lưỡng bởi các chuyên viên kỹ thuật lành nghề, sản phẩm mới được phân phối ra thị trường thông qua hệ thống Phúc Khang Mobile. Bên cạnh việc mua được sản phẩm với giá cực sốc nhưng chất lượng không hề thua kém máy mới, quý khách hàng còn nhận được cam kết: Bảo hành 12 tháng, bao test 30 ngày, thay pin miễn phí trong vòng 6 tháng nếu pin hư hoặc chai quá nhiều, trả góp lãi suất 0%.

"Bộ cánh" mới đầy hoài niệm nhưng cũng rất mới lạ

Chiếc iPhone 12 Pro likenew này nổi bật với phần khung viền vuông vức đầy mạnh mẽ đã từng xuất hiện trên iPhone 5. Việc ra mắt phong cách thiết kế này cũng đồng nghĩa với kỷ nguyên 'bo cong' từ thế hệ iPhone 6 đã kết thúc.

iPhone 12 Pro 256GB Quốc Tế - Hình 1

Dù mang lối thiết kế đầy 'hoài niệm', nhưng lại không làm mất đi sự mới lạ và sang trọng. Tất cả đều nhờ vào việc Táo Khuyết đã sử dụng chất liệu thép cao cấp cho phần khung viền, cùng mặt lưng kính cường lực.

iPhone 12 Pro 256GB Quốc Tế - Hình 2

Chiếc iPhone 12 Pro xách tay quốc tế này có 4 phiên bản màu sắc chính là: Xám, xanh dương, vàng đồng và bạc. Cho người dùng thoải mái lựa chọn để phù hợp với phong cách của bản thân nhất.

Màn hình OLED sắc nét

iPhone 12 Pro được trang bị màn hình Super Retina XDR OLED cho hiển thị màu sắc vô cùng chuẩn xác với không gian màu P3, hỗ trợ HDR, True Tone và màu đen sâu tiết kiệm pin hơn.

iPhone 12 Pro 256GB Quốc Tế - Hình 3

Bên cạnh đó, với màn hình kích thước 6.1 inch độ phân giải 1170 x 2532 pixels, cho người dùng có thêm không gian giải trí cũng như trải nghiệm những thước phim bom tấn trên màn ảnh lớn hơn.

iPhone 12 Pro 256GB Quốc Tế - Hình 4

Hơn thế nữa, chiếc điện thoại này còn được bảo vệ tốt hơn bởi một lớp kính cường lực Ceramic Shield, cho độ bền gấp 4 lần so với người tiền nhiệm iPhone 11 Pro, giúp hạn chế tối đa trầy xước và hư hỏng.

A14 Bionic - "Chiến binh" hiệu năng kiệt xuất

iPhone 12 Pro cũ mang trên mình con chip Apple A14 Bionic được sản xuất dựa trên tiến trình 5 nm tối tân nhất, chứa đến 11.8 ngàn tỷ bóng bán dẫn. Kết hợp với nhân GPU cho các tác vụ xử lý đồ họa như chơi game, xử lý video trở nên nhanh và siêu mượt mà.

iPhone 12 Pro 256GB Quốc Tế - Hình 5

Bên cạnh đó, chiếc iPhone 12 Pro này còn hoạt động và xử lý dữ liệu một cách nhanh chóng, đa nhiệm mượt mà với RAM 6 GB và bạn có thể tận hưởng một bộ nhớ dồi dào, rộng rãi với 256 GB bộ nhớ trong.

Kết nối 5G tốc độ nhanh

iPhone 12 Pro 256GB Quốc Tế - Hình 6

Kết nối 5G là công nghệ đã có từ lâu trên một số mẫu smartphone Android, nhưng đây là lần đầu tiên công nghệ này mới được nhà Táo mang lên các mẫu điện thoại của mình. Với 5G, bạn có thể trải nghiệm giải trí ổn định, tải phim chất lượng cao vô cùng nhanh chóng.

Bộ 3 camera cho hình ảnh hoàn hảo đến từng chi tiết

Apple đã trang bị cho chiếc smartphone iPhone 12 Pro cụm 3 camera sau gồm: Camera wide góc rộng, camera góc siêu rộng ultrawide và camera tele chụp zoom với cùng độ phân giải 12 MP.

iPhone 12 Pro 256GB Quốc Tế - Hình 7

Cụm camera sau iPhone 12 Pro không chỉ kế thừa tất cả tính năng của cụm camera sau iPhone 11 Pro, mà còn được nâng cấp đáng kể như tính năng Night Mode giờ đây đã được hỗ trợ trên cả ống kính Ultra Wide và Wide kết hợp cùng khẩu độ f/1.6, giúp cho tấm ảnh chụp đêm trở nên ấn tượng hơn rất nhiều.

iPhone 12 Pro 256GB Quốc Tế - Hình 8

iPhone 12 Pro qua sử dụng cũng hỗ trợ Deep Fusion cho cả 3 camera, mang đến chất lượng ảnh trên từng ống kính vô cùng ấn tượng trong mọi điều kiện, hỗ trợ Smart HDR 3 giúp cho thiết bị khả năng quay phim HDR lên đến 60 fps đạt chuẩn điện ảnh Dolby Vision.

iPhone 12 Pro 256GB Quốc Tế - Hình 9

Điểm nổi bật nhất là iPhone 12 Pro giờ đây đã có thể chụp ảnh định dạng RAW, giúp bạn chụp bức ảnh với nhiều thông tin, cho phép chỉnh sửa sâu về độ tương phản, màu sắc và độ sáng để cho ra những tấm ảnh thật sự chất lượng.

iPhone 12 Pro 256GB Quốc Tế - Hình 10

Bên cạnh đó, máy còn bổ sung cảm biến LiDAR tương tự như iPad Pro 2020, giúp hỗ trợ cho các ứng dụng thực tế ảo AR nhanh chóng chính xác, đồng thời cải thiện khả năng lấy nét, đo chiều sâu và xóa phông trong điều kiện thiếu sáng tốt hơn rất nhiều.

Sạc nhanh và an toàn hơn

Dù chỉ được trang bị viên pin dung lượng 'khiêm tốn' - 2815 mAh, nhưng iPhone 12 Pro quốc tế vẫn đủ sức hoạt động cả ngày dài. Bạn có thể học tập, làm việc và chơi các trò chơi giải trí trong một khoảng thời gian khá lâu trên thiết bị.

iPhone 12 Pro 256GB Quốc Tế - Hình 11

Sạc pin cũng dễ dàng hơn với tốc độ siêu tốc của củ sạc nhanh 20 W, giúp rút ngắn thời gian sạc đáng kể, với 30 phút sẽ có ngay khoảng 50% pin cho bạn có được sự trải nghiệm liên tục. Bên cạnh đó, máy còn hỗ trợ sạc nhanh chuẩn Qi đến 7.5 W và sạc không dây MagSafe đến 15 W.

Sở hữu một hiệu năng cực đỉnh, nhưng iPhone 12 Pro lại có mức giá khá hấp dẫn cho những ai muốn sở hữu siêu phẩm như iPhone 12 Pro Max nhưng giá lại rẻ hơn.