Điện thoại iPhone 15 256GB Quốc Tế được Apple chính thức ra mắt vào ngày 13/09/2023 theo giờ Việt Nam. Máy khoác lên mình một vẻ ngoài sang trọng và đẹp mắt, với mặt lưng làm bằng kính pha màu và màn hình Dynamic Island. Ngoài ra, chiếc smartphone này còn sở hữu một hiệu năng mạnh mẽ với chip A16 Bionic và camera chính 48 MP. Hứa hẹn mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Cụm camera chất lượng để trải nghiệm

Cụm camera sau iPhone 15 bao gồm ống kính chính có độ phân giải 48 MP - gấp 4 lần so với người tiền nhiệm iPhone 14, cùng camera phụ 12 MP với khả năng zoom quang 2x, hỗ trợ quay phim và chụp ảnh chất lượng cao với tính năng xử lý hình ảnh chuyên nghiệp.

iPhone 15 256GB Quốc Tế - Camera sau

Đi kèm với đó là các tính năng mới như Cinematic, Smart HDR 5 và Action Mode, giúp cải thiện chất lượng quay chụp. Tính năng góc siêu rộng và xóa phông cũng là điểm đáng chú ý, cho phép người dùng chụp nhiều nội dung hơn và tạo hiệu ứng nền mờ đẹp mắt.

iPhone 15 256GB Quốc Tế - Camera trước

Camera trước TrueDepth 12 MP sẽ cho phép bạn tham gia cuộc trò chuyện video và chụp ảnh tự sướng chất lượng cao. Hơn nữa, máy còn hỗ trợ quay video 4K, giúp ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ một cách rõ ràng và sắc nét.

Vẻ ngoài sang trong, đẹp mắt

Mẫu iPhone 15 quốc tế của nhà Táo khuyết không chỉ có thiết kế trẻ trung và hiện đại, mà còn mang đến sự sang trọng với viền bo tròn mới trên vỏ máy được chế tác từ nhôm nguyên khối.

iPhone 15 256GB Quốc Tế - Thiết kế

Màn hình Dynamic Island được bảo vệ bởi mặt kính Ceramic Shield, cùng với mặt lưng bằng kính pha màu đẹp mắt. Người dùng cũng có nhiều tùy chọn màu sắc mới như: Đen, Xanh Dương, Xanh Lá, Vàng và Hồng.

Hiệu năng mạnh mẽ

Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip xử lý A16 Bionic mạnh mẽ, đã được Apple 'thử nghiệm' trên mẫu iPhone 14 ProiPhone 14 Pro Max, cho khả năng xử lý mượt mà các tác vụ lướt web, nghe nhạc, xem phim,.... thậm chí bạn còn có thể chơi với các tựa game nặng ở mức cấu hình cao nhất.

iPhone 15 256GB Quốc Tế - Hiệu năng

Bên cạnh đó, thiết bị còn được trang bị 6 GB RAM, nên vấn đề đa nhiệm trên máy không còn quá bận tâm nữa. Hệ điều hành iOS 17 được tích hợp sẵn cũng mang lại trải nghiệm người dùng mượt mà và tối ưu hiệu năng.

Màn hình lớn giải trí vui

Apple đã trang bị cho iPhone 15 tấm nền OLED, với kích thước lên đến 6.1 inch cùng độ phân giải 2556 x 1179 pixel, mang đến không gian trải nghiệm rộng lớn với chất lượng hiển thị tốt, màu sắc chân thực, độ tương phản cao và góc nhìn rộng.

iPhone 15 256GB Quốc Tế - Màn hình

Màn hình iPhone 15 còn có độ sáng HDR cao đến 1600 nit, giúp ảnh và video HDR trở nên rõ nét hơn. Thậm chí, độ sáng tối đa của máy khi ở ngoài trời có thể đạt đến 2000 nit, giúp hiển thị nội dung một cách rõ ràng ngay cả khi sử dụng ngoài trời nắng.

Viên pin thoải mái dùng cả ngày

Apple cũng đã trang bị cho chiếc điện thoại thông minh này viên pin dung lượng 3349 mAh, giúp cung cấp đủ năng lượng để giữ cho thiết bị hoạt động lên đến 20 giờ phát lại video, 16 giờ xem video trực tuyến và 80 giờ nghe nhạc.

iPhone 15 256GB Quốc Tế - Pin

Ngoài ra, máy cũng hỗ trợ sạc nhanh 20 W, giúp bạn có thể nhanh chóng lấp đầy 50% dung lượng pin của thiết bị chỉ trong 30 phút. Điều này đồng nghĩa với việc, bạn có thể sử dụng chiếc iPhone 15 của mình trong thời gian dài hơn trước khi cần sạc lại.