Mặc dù dòng Galaxy Z Flip 6 vẫn chưa ra mắt, nhưng tin tức về Galaxy Z Flip 7 đã xuất hiện và nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

Theo thông tin từ GalaxyClub, một bằng sáng chế mới đã được phát hiện, dựa trên bằng sáng chế và các tin đồn trước đó ta có thể dự đoán rằng, Galaxy Z Flip 7 nhiều khả năng sẽ là một bản nâng cấp đáng chú ý, với việc tích hợp thêm camera sau thứ ba.

Concept Galaxy Z Flip 7 - Hình 1

Được biết, dòng Galaxy Z Flip 5 hiện chỉ được tích hợp hai camera sau. Và theo như các nguồn tin đáng tin cậy, Galaxy Z Flip 6 cũng sẽ có camera sau kép như bản tiền nhiệm. Chính vì thế, ống kính thứ ba trên Z Flip 7 có thể là camera zoom, một tính năng hiện đang thiếu sót trên Galaxy Z Flip.

Trên thực tế, dòng Galaxy Z Flip là mẫu smartphone duy nhất có giá từ 1.000 USD (khoảng 25.4 triệu đồng) trở lên của Samsung không được tích hợp camera zoom.

Concept Galaxy Z Flip 7 - Hình 2

Do đó, bằng sáng chế mới này đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc phát triển của Samsung, với viễn cảnh một mẫu Galaxy Z Flip sắp tới có thể sở hữu ba camera sau. Đồng thời, màn hình ngoài của điện thoại có thể được cải thiện với một thiết kế hình chữ nhật, tạo ra sự độc đáo so với các phiên bản trước đó.

Theo các nguồn tin, những bằng sáng chế này đã nộp từ năm 2022 và được cấp vào năm 2023, ngay trước khi mà hãng công nghệ Hàn Quốc sản xuất màn hình ngoài của Galaxy Z Flip 5.

Concept Galaxy Z Flip 7 - Hình 3

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng, việc phát hiện các bằng sáng chế này không đồng nghĩa với việc chắc chắn rằng Galaxy Z Flip 7 sẽ được trang bị camera sau thứ ba. Cũng không thể đoán trước được liệu đó có phải là một camera zoom hay không. Hiện tại, sự chú ý vẫn tập trung vào Galaxy Z Flip 6, dự kiến ra mắt cùng với Galaxy Z Fold 6 vào tháng 7 sắp tới.

Theo đánh giá từ các chuyên gia, việc trang bị thêm một camera zoom là cần thiết đối với Galaxy Z Flip. Với một sản phẩm ở mức giá cao như vậy, việc có ba camera sau sẽ tạo ra một sự cạnh tranh mạnh mẽ hơn trên thị trường.