Bạn có biết, TikTok thường sẽ lưu lại lịch sử hoạt động của người dùng, bao gồm cả các bình luận mà bạn đã để lại ở các video không? Điều này có thể là một vấn đề, nếu như bạn muốn giữ cho tài khoản của mình gọn gàng và sạch sẽ. Vậy phải làm sao? Đừng lo lắng, bài viết sau đây sẽ hướng dẫn đầy đủ cho các bạn cách xóa lịch sử bình luận trên TikTok bằng điện thoại một cách đơn giản và nhanh chóng.

Cách xóa lịch sử bình luận trên TikTok

Nếu đang muốn xóa những bình luận cũ của mình, bạn chỉ cần mở ứng dụng TikTok trên điện thoại lên và truy cập vào mục Hồ sơ. Sau đó, nhấn vào biểu tượng ba dấu gạch ngang ở góc trên bên phải của màn hình và chọn Cài đặt và quyền riêng tư. Tiếp theo, trong phần cài đặt, bạn hãy chọn Trung tâm hoạt động.

Cách xóa lịch sử bình luận trên TikTok - Hình 1

Tại đây, hãy nhấn chọn vào Lịch sử bình luận để xem tất cả bình luận từ trước đến nay của bạn. Trong danh sách bình luận, bạn chỉ cần nhấn vào bình luận mà mình muốn xóa.

Cách xóa lịch sử bình luận trên TikTok - Hình 2

Lúc này, hệ thống sẽ chuyển hướng bạn đến video chứa bình luận đó. Tiếp theo, hãy giữ ngón tay lên bình luận đó và chọn Xóa để loại bỏ nó.

Cách xóa lịch sử bình luận trên TikTok - Hình 3

Chỉ với những bước đơn giản này, bạn có thể dễ dàng xóa sạch những bình luận cũ hoặc những bình luận không mong muốn trên TikTok một cách nhanh chóng và dễ dàng.